Những Cách Để Trả Lời Câu Hỏi “Tại Sao Chúng Tôi Nên Tin Rằng Bạn Thực Sự Cam Kết Với Công Việc?

Những Cách Để Trả Lời Câu Hỏi “Tại Sao Chúng Tôi Nên Tin Rằng Bạn Thực Sự Cam Kết Với Công Việc? ” Khi Phỏng Vấn Tìm Việc Tại Cần Thơ

Yêu cầu đầu tiên khi nhà tuyển dụng cân nhắc về ứng cử viên ở thị trường tìm việc làm Cần Thơ là họ tìm cách thuê những người mà họ nghĩ sẽ cam kết lâu dài với công ty. Ví dụ: nếu bạn thay đổi việc làm hiện tại, bạn có thể được hỏi, “Tại sao tôi nên mạo hiểm với bạn, vì bạn đã thay đổi các môi trường làm việc trước đây?”

Trong câu trả lời của bạn, bạn sẽ cần phải giải quyết bất kỳ mối lo ngại nào mà nhà tuyển dụng có thể có về thời gian bạn sẽ gắn bó với công việc. Điều này đặc biệt quan trọng nếu hồ sơ của bạn cho thấy rằng bạn đã có nhiều vị trí mới trong một khoảng thời gian ngắn.

Cách trả lời cho câu hỏi này:

Kết hợp kỹ năng của bạn với vai trò
Cách tốt nhất để trả lời loại câu hỏi này là nhấn mạnh vị trí cụ thể này phù hợp với sở thích của bạn như thế nào. Xem xét từng yếu tố của mô tả công việc và lưu ý những trách nhiệm thú vị nhất đối với bạn. Hãy suy nghĩ về các vai trò song song mà bạn đã có trong quá khứ và sẵn sàng mô tả cách thực hiện công việc đó cho bạn. Thể hiện vị trí của mình như một giải pháp, không phải là một nguy cơ tiềm ẩn. Rằng bạn phù hợp với những gì bạn cung cấp cho danh sách các yêu cầu công việc và đưa ra đặc điểm tốt nhất, nhấn mạnh những đặc điểm và đặc điểm khiến bạn trở thành một ứng viên độc đáo và vững chắc cho công việc ở thị trường tìm việc làm Cần Thơ.

Ví dụ: “Từ cuộc trò chuyện của chúng ta, có vẻ như bạn đang tìm ai đó phù hợp để phụ trách bộ phận biên tập của bạn.”

“Với bảy năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất bản trực tuyến và in ấn, tôi đã tiết kiệm cho các công ty hàng ngàn đô la bằng cách làm việc hiệu quả với các dịch giả tự do. Trong công việc cuối cùng của tôi, tôi đã làm việc trực tiếp, giám sát năm mươi biên tập viên tự do và giải quyết các vấn đề về nhân sự với nền tảng xuất bản trực tuyến của chúng tôi.”

“Tôi có thể tập trung ngay cả trong các tình huống căng thẳng, chẳng hạn như khi chúng ta tăng sản lượng bài viết của mình lên 50% mỗi tháng”.

Nghiên cứu thật kỹ:

Nghiên cứu kỹ về lĩnh vực nghề nghiệp mới của bạn và trình bày một giải thích chi tiết về lý do tại sao bạn tìm việc làm mới ở thị trường tìm việc làm Cần Thơ. Nói chuyện với những người giới thiệu làm việc trong lĩnh vực mới của bạn và nghiên cứu để có được cái nhìn sâu sắc hơn về vai trò công việc của họ. Nếu có thể, thực tập sinh hoặc tình nguyện viên trong một thời gian ngắn để cho thấy các nhà tuyển dụng tiềm năng rằng bạn có kiến ​​thức về lĩnh vực này và cam kết với vai trò mới của bạn.Nếu bạn nghĩ rằng lịch sử việc làm của bạn có thể làm nhà tuyển dụng lo lắng liên quan đến mức độ cam kết của bạn đối với từng công việc bạn đã làm việc, hãy nhấn mạnh kinh nghiệm trong quá khứ của bạn đã dẫn bạn đến lĩnh vực này và những cách thức mà nó đã củng cố niềm tin của bạn cho vị trí mới này.Ví dụ, bạn có thể đề cập đến điều đó trong quá khứ, bạn đã thay đổi các vị trí vì sự quyến rũ của mức lương cao hơn, nhiều trách nhiệm hơn hoặc quy mô công ty lớn hơn, nhưng không xem xét cẩn thận về công việc thực tế. Bạn có thể đề cập rằng bạn đã trưởng thành từ kinh nghiệm đó và sẵn sàng cam kết hoàn toàn với một vị trí mới.

Kể một câu chuyện

Công việc đến và đi không nhất thiết phải gây bất lợi cho hồ sơ của bạn như thể bạn là một kẻ săn việc. Đó là về cách bạn phản hồi như thế nào. Tìm cách để thể hiện sự phát triển liên tục trong con đường sự nghiệp của bạn. Kể một câu chuyện cho thấy điều đó. Ví dụ, có lẽ ba công việc cuối cùng của bạn dường như không liên quan trên bề mặt, nhưng thực tế chúng hỗ trợ khá nhiều cho bạn. Chứng minh điều đó trong câu trả lời của bạn và sau đó cho biết bạn sẽ có thể sử dụng những gì bạn đã học được để vượt trội trong vai trò bạn đang thảo luận.

Các mẹo khác để trả lời câu hỏi phỏng vấn khó ở thị trường tìm việc làm Cần Thơ.

  • Trả lời ngắn gọn và dễ hiểu. Mục tiêu của bạn là trả lời câu hỏi này càng nhanh và càng thuyết phục càng tốt và sau đó đi tiếp đến phần còn lại của buổi phỏng vấn. Đừng dây dưa lâu quá mức cần thiết.
  • Chuẩn bị trước câu trả lời. Nếu bạn thường xuyên nhảy việc trong quá khứ hoặc thời gian gần đây, hãy chuẩn bị sẵn câu trả lời cho câu hỏi này. Bạn không nhất thiết phải học thuộc lòng, nhưng ít nhất hãy tập nói một cách trôi chảy.
  • Đừng thương lượng với chính mình. Khi bạn cảm thấy không an toàn trong một tình huống phỏng vấn, thật dễ dàng để bắt đầu cuộc trò chuyện đến từ hai phía. Chống lại sự thôi thúc. Bây giờ không phải lúc để tự ti hoặc tự hạ mình xuống. Hãy tích cực – và đừng ngại ra vẻ tự tin nếu bạn cần.